Monday, December 22, 2008

Recap

Last night at Bj's house we had a recollection of what had happened bago pumasok ang 2008...at hanggang sa kasalukuyan.
Dec. 21 - Super badtrip at halos isumpa ako ni Benjamin hahaha....kahit hindi ako nakasama sa kanila sa Subic...ang presence ko ay parang andun lang kasi buong araw syang badtrip!....
ang controversial na tawag nya at ang sagot ko hahaha

March - The big fight! ang sigalot na nagtest ng friendship ng lahat. Ron vs. Leah ( and muntik ng ng lahat hahaha)
- to add...ang napakadramatic na pagpapaalam ni Ron hahaha thru text...with matching "no need to reply, this is a system generated message..."

April-Subic part two. Almost complete..except of course kay mama lei. Ang pag-ako ni Sheila na sya ang hindi nagbayad...ehem ayan ang nagagawa ng pag-ibig. hehehe
-ang linyang " by the way, wat's your name again?" na pinakawalan ni Ruby1
-ang mga kapalpakan na pinaggagawa na pagkain na ikinapikon ng may mga sala.
-ang mala serendipity-ing pagkakita sa Duty Free kay Jeremy.
-ang pagsama ni Jay sa barkada.

April-May - ang tragic na nangyari sa grades sa Busorg II

-ang biglaang panlilibre ni Elvin para lang magbati sila Ron at Mama Lei.

June-August - ang controversial na pier one. kung ito'y maalala mo kaya malamang ang title "payong" hahaha
-ang hindi makakalimutan pageskapo nila Ohnat at pagmamaneho ni Rina makalayo lang at makaiwas sa impending danger hahaha ng baril...na hindi namalayan nasa Makati na sila
-ang mga US marines

September - ang walang tulugang Barops

November - ang batangas outing...kung saan maraming guys ang naging daring. at kung saan may nabighani sa legs ni chang rina.
wala ako dun sayang! kasalukuyang nagtatrabaho...
at syempre hindi ko nakasama si Atty. B ...na after kung kamustahin...sabay sabi nila BJ na may kasamang girl at never na daw akong kakausapin dahil hindi ako sumama...tama bang mang-asar!
at marami pang ibang pangyayari...

In a nutshell...this year has been a lot peaceful (yep peaceful pa yan) and happy...
looking forward for the coming year....

0 comments: